Chính Sách Đổi/Trả

I. QUY ĐỊNH ĐỔI/ TRẢ

ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI MUA HÀNG, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐỌC KỸ ĐỂ HIỂU RÕ HƠN CÁC QUY ĐỊNH ĐỔI/ TRẢ SẢN PHẨM.

1. ĐỔI/ TRẢ HÀNG TRONG VÒNG 3 NGÀY

a. Đổi/ trả sản phẩm trong vòng 3 ngày: tính từ ngày mua (hoặc ngày nhận hàng), với điều kiện sản phẩm không có dấu hiệu (cố tình) phá hoại hay sử dụng sai nguyên tắc. Nếu sản phẩm cần đổi trong tình trạng tạm hết hàng hoặc ngừng bán, bạn được chọn giữa:

  • Chờ đợi sản phẩm khi có hàng;
  • Đổi sang sản phẩm khác cùng loại.
  • Hoàn tiền 100% giá trị mua hàng.

 

b. Điều kiện đổi/trả:

  • Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã mua.
  • Sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.

 

c. Quy định đặc biệt áp dụng cho sản phẩm không cho đổi/trả: Những sản phẩm nào không cho phép đổi/trả đều được thông báo tới Quý khách trước khi mua hàng. Trong trường hợp bị lỗi, bạn vẫn được hỗ trợ từ chúng tôi, nhưng việc hỗ trợ này mang tính tự nguyện xuất phát từ tinh thần trách nhiệm luôn vì khách hàng, không phải là nghĩa vụ bắt buộc phải thực hiện.

2. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ một loại phí nào khi thực hiện giao dịch trả hàng, kể cả phí vận chuyển gửi về cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% giá trị mua hàng theo hình thức chuyển khoản, phiếu mua hàng hoặc nhận tiền mặt tại shop. Thời gian như sau:

PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

THỜI GIAN HOÀN TIỀN

Chuyển khoản qua ngân hàng

 

3 – 5 này làm việc với tài khoản Ngân hàng nội đia.

2 – 3 tuần làm việc thẻ Visa/ Master Quốc Tế

Tiền mặt

           Trực tiếp tại Shop.

TRÌNH TỰ XỬ LÝ

a. Áp dụng cho Quý khách mua online:

  • Quý khách gọi ngay cho chúng tôi để thông báo sự cố TRONG VÒNG 48 GIỜ kể từ lúc nhận hàng, theo số Hotline: 0908353436  (Mr Vũ) , đồng thời chụp hình tình trạng hàng hóa và email đến ihandmade.vn@gmail.com. Quá thời hạn nêu trên, chúng tôi sẽ từ chối gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.
  • Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức chuyển hoàn sản phẩm lỗi.
  • Quý khách đóng gói và đến các bưu cục Viettel gần nhất để gửi trả hàng.
  • Thời gian nhận lại sản phẩm bù sẽ y theo khung thời gian khi mua sản phẩm mới. Và được tính từ lúc chúng tôi nhận lại sản phẩm lỗi.

 

b. Áp dụng cho Quý khách trực tiếp tại cửa hàng:

  • Quý khách mang trực tiếp sản phẩm + hoá đơn mua hàng tới cửa hàng để đổi/trả.
  • Không áp dụng đổi/trả cho sản phẩm mua quá thời hạn quy định 3 ngày (tức 72 giờ tính từ thời gian ghi trên hoá đơn).

 

II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ SỬA CHỮA SẢN PHẨM

HỖ TRỢ SỬA CHỮA SẢN PHẨM LỖI

Những sản phẩm nào bị lỗi trong quá trình sử dụng trong vòng (01 tháng) kể từ ngày mua hàng. Quý khách hàng sẽ được chúng tôi hỗ trợ sủa chữa khi quý khách trực tiếp đem sản phẩm đến shop chúng tôi, nhưng việc hỗ trợ này mang tính tự nguyện xuất phát từ tinh thần trách nhiệm luôn vì khách hàng, không phải là nghĩa vụ bắt buộc phải thực hiện.